[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by สาขาพณิชยการและการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
เว็บไซต์สาขาพณิชยการและการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ : comtour.lannapoly.ac.th

หน้าแรกเว็บไซต์ แนะนำสาขาพานิชยการและการท่องเที่ยว แนะนำบุคลากร ข่าวสาร ประชาสัมพันธ์ ปฏิทินกำหนดการ กิจกรรมน่าสนใจ งานประกันคุณภาพภายในสาขา ข้อมูลการติดต่อ

  

 

มาตราฐานที่ 1

 
    ตัวบ่งชี้ที่ 1 ร้อยละของผู้เรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามเกณฑ์ที่กำหนดตามชั้นปี
    ตัวบ่งชี้ที่ 2

ร้อยละของผู้เรียนที่ทีได้รับการเทียบโอนผลการเรียนรู้

    ตัวบ่งชี้ที่ 3 ร้อยละของผู้เรียนที่สามารถประยุกต์หลักการทางวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์มาใช้แก้ปัญหาในการปฏิบัติงานอาชีพอย่างเป็นระบบ
    ตัวบ่งชี้ที่ 4 ร้อยละของผู้เรียนที่มีทักษะการใช้ภาษาสื่อสารด้านการฟัง การอ่าน การเขียน  และการสนทนาทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ
    ตัวบ่งชี้ที่ 5 ร้อยละของผู้เรียนที่มีความสามารถใช้ความรู้และเทคโนโลยีที่จำเป็นในการศึกษาค้นคว้าและปฏิบัติงานวิชาชีพได้อย่างเหมาะสม
    ตัวบ่งชี้ที่ 6 ร้อยละของผู้เรียนที่มีคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยมที่ดีงามในวิชาชีพ มีบุคลิกภาพที่ เหมาะสมและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
    ตัวบ่งชี้ที่ 7 ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามเกณฑ์การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ
    ตัวบ่งชี้ที่ 8 ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามเกณฑ์การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
    ตัวบ่งชี้ที่ 9 ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพที่ผ่านการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ
    ตัวบ่งชี้ที่ 10 ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ที่ผ่านการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ
    ตัวบ่งชี้ที่ 11 ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาที่ได้งานทำในสถานประกอบการ/ประกอบอาชีพอิสระ และศึกษาต่อภายใน 1 ปี
    ตัวบ่งชี้ที่ 12 ระดับความพึงพอใจของสถานประกอบการที่มีต่อคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้สำเร็จการศึกษา
    ตัวบ่งชี้ที่ 13

ร้อยละของผู้เรียนสามารถวางแผนธุรกิจ ประกอบอาชีพ และมีรายได้ระหว่างเรียน

 

มาตราฐานที่ 2

 
    ตัวบ่งชี้ที่ 14 ร้อยละหลักสูตรฐานสมรรถนะที่มีคุณภาพ
    ตัวบ่งชี้ที่ 15 ร้อยละของแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
    ตัวบ่งชี้ที่ 16 ระดับความพึงพอใจของผู้เรียนต่อคุณภาพการสอนของผู้สอน
    ตัวบ่งชี้ที่ 17 ร้อยละของงบประมาณที่สถานศึกษาจัดซื้อวัสดุฝึก อุปกรณ์ สำหรับการจัดการเรียนการสอนอย่างเหมาะสม
    ตัวบ่งชี้ที่ 18 ระดับความเหมาะสมและเพียงพอของระบบคอมพิวเตอร์ในแต่ละสาขาวิชา
    ตัวบ่งชี้ที่ 19 ระดับความเหมาะสมในการจัดอาคารเรียน อาคารประกอบ ห้องเรียน  ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน  พื้นที่ฝึกปฏิบัติงานเหมาะสมกับวิชาที่เรียน มีบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้  และเกิดประโยชน์สูงสุด
    ตัวบ่งชี้ที่ 20 ระดับความเหมาะสมในการจัดศูนย์วิทยบริการให้เหมาะสมกับวิชาที่เรียน มีบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้  และเกิดประโยชน์สูงสุด
    ตัวบ่งชี้ที่ 21 ระดับความเหมาะสมในการจัดให้มีครุภัณฑ์ และอุปกรณ์
    ตัวบ่งชี้ที่ 22 ระดับคุณภาพการจัดระบบความปลอดภัย ของสภาพแวดล้อมสิ่ง อำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการเรียนรู้ ในสาขาวิชา/สาขางาน
    ตัวบ่งชี้ที่ 23 ร้อยละของบุคลากรภายในสถานศึกษาที่ได้รับการพัฒนาตามหน้าที่ที่รับผิดชอบ
    ตัวบ่งชี้ที่ 24 จำนวนครั้งหรือปริมาณในการระดมทรัพยากรจากแหล่งต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา เพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ
    ตัวบ่งชี้ที่ 25

จำนวนสถานประกอบการที่มีการจัดการศึกษา ร่วมกับสถานศึกษาจัดการศึกษาระบบทวิภาคีและระบบปกติ

    ตัวบ่งชี้ที่ 26  จำนวนคน-ชั่วโมงของผู้เชี่ยวชาญ ผู้ทรงคุณวุฒิ หรือภูมิปัญญาท้องถิ่นที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาผู้เรียน
    ตัวบ่งชี้ที่ 27 อัตราส่วนของผู้สอนประจำที่มีคุณวุฒิด้านวิชาชีพต่อผู้เรียนในแต่ละสาขาวิชา
    ตัวบ่งชี้ที่ 28 อัตราส่วนของผู้สอนประจำต่อผู้เรียน
 

มาตราฐานที่ 3

 
    ตัวบ่งชี้ที่ 29 จำนวนครั้งของการจัดให้ผู้เรียนพบครูที่ปรึกษา
    ตัวบ่งชี้ที่ 30 จำนวนครั้งของการจัดบริการ ตรวจสอบสารเสพติดให้กับผู้เรียน
    ตัวบ่งชี้ที่ 31 ร้อยละของผู้เรียนที่ออกกลางคันเมื่อเทียบกับแรกเข้า
    ตัวบ่งชี้ที่ 32

จำนวนครั้งและประเภทของกิจกรรมที่ส่งเสริมด้านวิชาการ  คุณธรรม จริยธรรม  ค่านิยม  ที่ดีงามในวิชาชีพ รวมทั้งด้านบุคลิกภาพ และมนุษย์สัมพันธ

    ตัวบ่งชี้ที่ 33 จำนวนครั้งและประเภทของกิจกรรมที่ส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมวัฒนธรรม ประเพณี และทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
 

มาตราฐานที่ 4

 
    ตัวบ่งชี้ที่ 34 จำนวนและประสิทธิผลของกิจกรรม/โครงการที่ให้  บริการวิชาชีพและฝึกทักษะวิชาชีพ
    ตัวบ่งชี้ที่ 35

ร้อยละของงบประมาณในการจัดกิจกรรม/โครงการที่ให้บริการวิชาชีพ และฝึกทักษะวิชาชีพต่องบดำเนินการ

 

มาตราฐานที่ 5

 
    ตัวบ่งชี้ที่ 36 จำนวนนวัตกรรม  สิ่งประดิษฐ์งานวิจัย และโครงงาน
    ตัวบ่งชี้ที่ 37 จำนวนนวัตกรรม  สิ่งประดิษฐ์งานวิจัย และโครงงาน ที่มีประโยชน์ทางวิชาชีพและ/หรือได้รับการเผยแพร่ระดับชาต
    ตัวบ่งชี้ที่ 38

ร้อยละของงบประมาณที่ใช้ในการสร้าง พัฒนาและเผยแพร่นวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานวิจัย และโครงงานต่องบดำเนินการ

    ตัวบ่งชี้ที่ 39

จำนวนครั้งและช่องทางการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานวิจัย  และโครงงาน

 

มาตราฐานที่ 6

 
    ตัวบ่งชี้ที่ 40

ระดับคุณภาพการบริหารงานของผู้บริหารที่สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์และการมีส่วนร่วมของประชาคมอาชีวศึกษา ด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้

    ตัวบ่งชี้ที่ 41

ร้อยละของบุคลากรในสถานศึกษาที่สามารถปฏิบัติตามจรรยาบรรณมาตรฐานวิชาชีพได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม

    ตัวบ่งชี้ที่ 42

ระดับคุณภาพของการจัดระบบสารสนเทศ และการจัดการความรู้ของสถานศึกษา

 

มาตราฐานที่ 7

 
    ตัวบ่งชี้ที่ 43 ระบบและกลไกในการประกันคุณภาพภายในที่ก่อให้เกิดการพัฒนาสถานศึกษาอย่างต่อเนื่อง99
    ตัวบ่งชี้ที่ 44 ประสิทธิผลของการประกันคุณภาพภายใน
       




 
สาขาพณิชยการและการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
2 ถนนสุขเกษม ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300 โทร. 0 5321 3061, 0 5321 3144, 0 5321 9175
- By : cms-4u.com